Tin tức

  • Thiết kế, thi công và lắp đặt kho lạnh giá rẻ uy tín

    Thiết kế, thi công và lắp đặt kho lạnh giá rẻ uy tín

    23/01/2019
    Thiết kế, thi công và lắp đặt kho lạnh theo đúng tiêu chuẩn sẽ giúp hàng hóa và  các mặt hàng nông - thủy hải sản… được bảo quản lâu hơn, không bị giảm chất lượng và  đem lại hiệu quả kinh tế cao.
  • Báo giá tấm vách ngăn cách nhiệt Panel Pu rẻ nhất hiện nay

    Báo giá tấm vách ngăn cách nhiệt Panel Pu rẻ nhất hiện nay

    22/01/2019
    Trong ngành xây dựng thì Panel Pu là vật liệu được sử dụng rộng rãi và khá quen thuộc với nhiều công trình do hiệu quả của sản phẩm mang lại. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin giá tấm vách ngăn cách nhiệt Panel Pu rẻ nhất trên thị trường hiện nay.
  • Báo Giá Tấm Vách Ngăn Cách Nhiệt Panel EPS Rẻ Nhất 2024

    Báo Giá Tấm Vách Ngăn Cách Nhiệt Panel EPS Rẻ Nhất 2024

    22/01/2019
    Panel EPS cách nhiệt ( tên thường gọi: Tấm vách ngăn PANEL tôn xốp EPS cách nhiệt) là loại vật liệu được ưa thích và tin dùng phổ biến trong nhiều năm gần đây trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Ngoài việc thường dùng để lắp ghép các nhà máy sản xuất, nhà xưởng, Panel EPS còn được sử dụng rất nhiều trong các công trình dân dụng như: nâng...
  • Vật liệu chống nóng cho tường nhà tốt nhất hiện nay

    Vật liệu chống nóng cho tường nhà tốt nhất hiện nay

    18/01/2019
    Chống nóng tường nhà – một trong những vấn đề đau đầu của mỗi công trình khi bắt đầu khởi công, vật liệu nào giúp chống nóng tường tốt nhất hiện nay. Cùng chúng tôi tìm hiểu sự cần thiết cũng như các vật liệu chống nóng tường nhà với chất lượng cao đang được sử dụng phổ biến rộng rãi trên thị trường hiện nay.
  • Địa chỉ bán tấm gachmat chống nóng cách nhiệt uy tín

    Địa chỉ bán tấm gachmat chống nóng cách nhiệt uy tín

    15/01/2019
    Tấm Gachmat – Loại vật liệu cách nhiệt đang được ứng dụng khá phổ biến tại các công trình dân dụng hiện nay như: nhà ở, nhà hàng, khách sạn, biệt thự hay khu liền kề…Vì vậy, địa chỉ bán tấm Gachmat là những từ khóa đang được tìm kiếm nhiều hiện nay bởi sự xuất hiện của khá nhiều sản phẩm khác nhưng vẫn lấy tên Gachmat để...