Báo Giá Thiết Kế, Thi Công Phòng Sạch Đồng Bộ - Uy Tín #1

Thi công phòng sạch ngày càng trở lên quan trọng trong mọi lĩnh vực hiện nay như: dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm, điện tử, nông nghiệp, bệnh viện…thi công phòng sạch đúng tiêu chuẩn sẽ giúp cho các sản phẩm đạt được chất lượng tốt nhất. Đặc biệt trong phòng mổ bệnh viện, các hoạt động được diễn ra trong phòng sạch sẽ đảm bảo tính vô trùng hay nhiễm chéo. Hạn chế tối đa những rủi ro và nguy hiểm tới người bệnh. Vì vậy, khi thi công phòng sạch cần tìm hiểu những thông tin nào? Những tiêu chuẩn mới nhất của thi công phòng sạch là gì? Chi phí thiết kế, thi công phòng sạch là bao nhiêu?. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này.

 

thi công phòng sạch 1

Thi công phòng sạch ngày càng trở lên quan trọng trong mọi lĩnh vực hiện nay

Thi công phòng sạch là gì?

Theo tiêu chuẩn phòng sạch quốc tế mới nhất ISO 14644 định nghĩa về phòng sạch như sau: “Phòng sạch hay vùng sạch là nơi mà ở đó số lượng các hạt trong không khí, nồng độ vi khuẩn được kiểm soát, là nơi được thiết kế, xây dựng và sử dụng trong một kết cấu sao cho sự có mặt, sự sản sinh và duy trì các hạt trong phòng luôn ở mức tối thiểu. Một số yếu tốt khác như: nhiệt độ, độ ẩm, áp suất đều được khống chế và điều khiển”

Thi công phòng sạch là một quá trình thiết kế, thi công và lắp đặt để tạo ra một phòng sạch, vùng sạch hay khu vực sạch mà ở đó mọi yếu tố được kiểm soát như: nhiệt độ, độ ẩm, áp suất..giúp môi trường nghiên cứu, sản xuất và chế tạo được đảm bảo tính vô trùng. Tùy thuộc vào từng ngành hay lĩnh vực khác nhau mà việc thi công phòng sạch cần phải đảm ứng những tiêu chuẩn riêng: ISO, GMP, FED…

Tiêu chuẩn thi công phòng sạch trong từng lĩnh vực.

Mỗi lĩnh vực hay ngành khác nhau cần phải đáp ứng những tiêu chuẩn riêng. Dưới đây là những tiêu chuẩn cụ thể trong từng lĩnh vực:

Ngành y tế - phẫu thuật: Bio Cleanroom, Biohazard Cleanroom, Biosafety Level 1-4( Bệnh viện, phòng thí nghiệm) phòng nghiên cứu tiêu chuẩn GMP.

Ngành điện tử - bán dẫn: ISO 14644-1, ISO 14698, US FED STD 209E cấp độ Class ISO 1 đến ISO9.

Lĩnh vực dược phẩm: GMP – WHO, GMP – EU.

Ngành thực phẩm – thức uống: HACCP, ISO 14644-1, ISO 14698, US FED STD 209E cấp độ Class ISO 1 cho đến ISO 9.

tiêu chuẩn phòng sạch

Tiêu chuẩn phòng sạch: ISO - GMP

Phòng sạch được lắp đặt như thế nào?

Tham khảo: Những thông tin đầy đủ nhất về phòng sạch

Phòng sạch được lắp đặt cho toàn bộ một nhà máy hoặc chỉ một phòng nhỏ giới hạn trong khu vực đặt dây chuyền sản xuất tùy thuộc vào quy mô, lĩnh vực và yêu cầu của nhà máy sản xuất. Các khu vực làm phòng sạch thường là: khu vực sản xuất, khu kiểm tra sản phẩm, khu sửa lỗi, phòng lab và một số phòng đặc thù khác…

Đối với bệnh viện, phòng sạch thường sử dụng chính là các phòng mổ, phòng bảo quản mẫu, phòng hồi sức cấp cứu…

Tùy thuộc theo lĩnh vực mà phòng sạch được lắp đặt theo các tiêu chuẩn sạch khác nhau. Bên cạnh đó, phòng sạch được thiết kế, xây dựng và lắp đặt sẽ phụ thuộc vào yêu cầu của chủ đầu tư và sơ đồ bố trí máy móc của phòng sản xuất.

Quy trình thi công phòng sạch căn bản:

Lắp đặt hệ thống không khí – Lắp đặt hệ thống chống cháy và camera - Lắp đặt tấm panel bao che trần và vách – lắp đặt thiết bị và nội thất – Hoàn thiện cửa và ô kính – Chạy thử nghiệm – Hoàn thành và bàn giao.

Thi công phòng sạch theo cấp độ sạch.

Cleanroom Class 1:  Áp dụng cho phòng sạch thuộc các nhà máy sản xuất mạch tích hợp với công nghệ kích thước siêu nhỏ (Có tối đa 1 hạt có đường kính ≥ 0.1 µm/m³)

Cleanroom Class 10:  Áp dụng cho loại phòng sạch thuộc nhà máy sản xuất bán dẫn dùng sản xuất các mạch tích hợp có bề rộng dưới 2 ILm(Có tối đa 10 hạt có đường kính ≥ 0.1 µm/m³)

Cleanroom Class 100:  Áp dụng cho loại phòng sạch đòi hỏi không có vi khuẩn, bụi để sử dụng sản xuất các loại thuốc tiêm vô khuẩn, loại phòng sạch phẫu thuật cấy mô, phòng sạch hậu phẫu sau phẫu thuật cấy mô xương(Có tối đa 100 hạt có đường kính ≥ 0.1 µm/m³)

Cleanroom Class 1000: Áp dụng cho loại phòng sạch sản xuất trang thiết bị quang học chất lượng cao, loại phòng sản xuất bạc đạn kích thước siêu nhỏ (Có tối đa 1000 hạt có đường kính ≥ 0.1 µm/m³)

Cleanroom Class 10 000: Thường ứng dụng cho phòng lắp ráp trang thiết bị thủy lực, khí nén, các loại van điều khiển trợ động, các thiết bị định giờ và bộ truyền động chất lượng cao. Hay phòng để sử dụng sản xuất các loại thuốc tiêm vô khuẩn(Có tối đa 10 000 hạt có đường kính ≥ 0.1 µm/m³)

Cleanroom Class 100 000: Chủ yếu dùng cho công việc liên quan đến quang học, phòng dùng lắp ráp linh kiện điện tử, thủy lực và khí nén. Hay phòng để sản xuất dược phẩm, thực phẩm…(Có tối đa 100 000 hạt có đường kính ≥ 0.1 µm/m³)

thi công phòng sạch theo cấp độ

Cấp độ sạch theo tiêu chuẩn ISO tương ứng FED STD 209E

Lợi ích khi thi công phòng sạch.

Thi công phòng sạch có vai trò rất quan trọng trong hầu hết các lĩnh vực và ngành nghề hiện nay, với việc học tập, đổi mới sáng tạo và ứng dụng công nghệ tại các nước tiên tiến và phát triển trên thế giới giúp cho hệ thống các phòng sạch tại nước ta có đầy đủ những tính năng hiện đại, đảm bảo theo những tiêu chuẩn mới ở trong nước và trên thế giới. Thi công phòng sạch được ứng dụng vào những lĩnh vực quan trọng như: bệnh viện, mỹ phẩm, thực phẩm, sản xuất linh kiện… giúp giữ nguyên chất lượng và giá trị của sản phẩm. thi công phòng sạch giúp giảm thiểu nồng độ vi khuẩn, nấm mốc số lượng và kích thước các hạt có trong không khí. Giúp phòng sạch trở lên an toàn hơn. Tạo điều kiện thuận lợi cho việc xuất khẩu hàng hóa có giá trị cao và không gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người.

Một số lĩnh vực cần thi công phòng sạch theo tiêu chuẩn.

Thi công phòng sạch dược phẩm – bệnh viện.

Lĩnh vực y tế rất quan trọng và được đặt lên hàng đầu trong việc ứng dụng phòng sạch. Ở trong môi trường này luôn phải có những trang thiết bị hiện đại nhằm hỗ trợ khám và chữa bệnh cho bệnh nhân hiệu quả và an toàn.

Trong lĩnh vực y tế, phòng sạch dược phẩm được ứng dụng vào việc nghiên cứu và sản xuất thuốc, kho lưu trữ vắc xin, máu, làm phòng mổ, phòng bệnh nhân cách ly…Các bệnh nhân cũng như các sản phẩm trong môi trường phòng sạch luôn được đảm bảo an toàn, tránh được các tác nhân gây hại từ không khí như: vi khuẩn, bụi mịn…Điều này giúp cho người bệnh tránh được những nguy hiểm, biến chứng..các sản phẩm thuốc đảm bảo giá trị và chất lượng khi sử dụng hoặc lưu trữ.

thi công phòng sạch phòng mổ bệnh viện

Thi công phòng sạch - phòng mổ bệnh viện

thi công phòng sạch phòng mổ

Thi công phòng sạch phòng mổ bệnh viện

Thi công phòng sạch mỹ phẩm.

Các loại mỹ phẩm có tác động trực tiếp tới bề mặt, cấu trúc da hay cơ thể của người sử dụng. Chính vì vậy, các sản phẩm này cần phải được sản xuất trong môi trường phòng sạch mỹ phẩm đạt tiêu chuẩn GMP. Nếu môi trường sản xuất không được đảm bảo, mỹ phẩm sẽ rất dễ bị nhiễm vi khuẩn, tạp chất, khiến mỹ phẩm giảm chất lượng hoặc thậm chí gây ra những vấn đề về dị ứng, gây hại cho da.

thi công phòng sạch mỹ phẩm

Phòng sạch dược phẩm

thi công phòng sạch mỹ phẩm

Phòng sạch dược phẩm

Thi công phòng sạch thực phẩm

Những sản phẩm như bánh kẹo, thực phẩm đóng hộp, đồ khô, đồ tươi, thạch…đều phải được chế biến và bảo quản trong không gian sạch sẽ, an toàn của phòng sạch thực phẩm. Nếu lượng vi sinh cao, hàm lượng bụi mịn nhiều có thể khiến thực phẩm bị biến chất, dễ lên men, hư hại. Chính vì vậy, khi chế biến hay bảo quản thực phẩm đều cần có một không gian kín, sạch sẽ, hạn chế quá trình vi sinh phát triển, đảm bảo chất lượng, tăng thời gian sử dụng sản phẩm

Thi công phòng sạch điện tử.

Trong sản xuất điện tử, đặc biệt là công nghiệp hóa điện tử, vi mạch, chất bán dẫn, chip…luôn đòi hòi rất nhiều yếu tố: môi trường, độ an toàn…Vì chỉ cần có một lưu lượng bụi nhỏ cũng gây ra những ảnh hưởng tiêu cực cho cả quá trình sản xuất. Chính vì vậy, đối với lĩnh vực này, luôn đòi hỏi phải có độ sạch cao với những tiêu chuẩn khắt khe.

thi công phòng sạch điện tử

Phòng sạch điện tử

Thi công phòng sạch nông nghiệp

Để có những giống cây trồng tốt, có ưu điểm và cho ra năng suất vượt trội thì không gian nuôi cấy thí nghiệm là yếu tố cực kì quan trọng. Phòng sạch chính là nơi kiểm soát tốt chất lượng vi sinh vật, lượng bụi và độ ẩm…đảm bảo các thí nghiệm nuôi cấy, nhân giống cây trồng được diễn ra trong môi trường tốt nhất.

Thi công phòng sạch cho các không gian sống và làm việc

Ứng dụng phòng sạch trong không gian sống và làm việc đang ngày càng trở lên rộng rãi..Điều này thực sự đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng bởi hiện nay không khí ngày càng ô nhiễm, phòng sạch giúp đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho mọi thành viên trong gia đình cũng như cán bộ công nhân viên trong môi trường làm việc, mang lại năng suất lao động và hiệu quả công việc cao.

Thi công phòng sạch và các yếu tố cấu thành đồng bộ.

Để tạo nên một hệ thống phòng sạch có tính động bộ, phòng sạch được cấu tạo nên bởi hệ thống với nhiều thiết bị khác nhau. Dưới đây là một số hệ thống và thiết bị phòng sạch chính:

Hệ thống thông gió HVAC phòng sạch

Hệ thống thông gió chất lượng cao giúp cho phòng sạch không có những nguy cơ tiềm ẩn bởi ô nhiễm. Tùy thuộc vào yêu cầu cụ thể về quy mô, chi phí, cấp độ sạch để có thể lựa hệ thống thông gió phòng sạch khác nhau.

Hệ thống điều hòa không khí cục bộ (Split air conditioner)

Vị trí lắp đặt: Ở các khu vực điều hòa đơn lẻ gồm 2 khối: khối nóng(Outdoor) đặt ở ngoài khu vực điều hòa, khối lạnh(Indoor) đặt ở trong khu vực điều hòa.

Đặc điểm: Dòng máy nhỏ có công suất từ 9.000 – 96.000Btu/h. Lắp đặt dễ, nhanh, không đòi hỏi kĩ thuật cao. Các dùng đơn giản, không ảnh hưởng bởi các máy khác trong hệ thống. Có thể sửa chữa, bảo dưỡng đơn lập từng máy.

Hệ thống điều hòa không khí trung tâm làm lạnh (Water cooled water chiller)

Vị trí lắp đặt: Các máy lạnh trung tâm có thể được đặt ở trong phòng kĩ thuật tầng hầm hay trên mái. Dàn trao đổi nhiệt sẽ được đặt ở phòng điều hòa thường là loại trần giả, phân phối không khí lạnh qua đường ống gió cửa thổi đặt trong trần. Hệ thống ống nước lạnh có thể phân phối cả cho dàn trao đổi nhiệt trong hộp kỹ thuật, trần giả. Bởi vậy, việc lắp đặt không gây ảnh hưởng tới kiến trúc công trình.

Đặc điểm: Được bố trí các miêng thổi từ trên trần xuống đảm bảo khả năng khuếch tán không khí đều. Sử dụng hệ thống điều hòa không khí trung tâm, khả năng bổ sung và cung cấp khí tươi khá đơn giản qua hệ thống ống gió đặc biệt lắp đặt các thiết bị hòa trộn không khí. Độ bền của hệ thống cao hơn 15 năm giúp tối ưu chi phí bảo trì hiệu quả.

Hệ thống panel phòng sạch

Hệ thống Panel phòng sạch có chức năng bao che, ngăn vách và duy trì sự ổn định về nhiệt độ trong môi trường sạch, Panel phòng sạch có cấu tạo bởi 2 bề mặt kim loại(tôn, tôn kháng khuẩn, inox) và ở giữa là lớp cách nhiệt(EPS, PUR, PIR). Panel giúp cách ly phòng sạch với môi trường bên ngoài đồng thời ngăn chặn các xâm nhập(bụi mịn, phấn hoa, âm thanh, vi khuẩn..)

Tấm Panel được thiết kế đơn giản và được ghép lại với nhau dễ dàng thông qua các ngàm nối. Thuận tiện trong việc di chuyển và tháo lắp khi cần.

Tấm Panel cũng có tính chất đồng bộ, có thể dùng làm: trần, vách ngăn, cửa cho phòng sạch.

tấm panel phòng sạch

Panel cách nhiệt phòng sạch

Xem thêm: Phụ kiện nhôm lắp đặt phòng sạch

Hệ thống điện phòng sạch

Hệ thống điện phòng sạch rất da dạng, được kĩ thuật thiết kế, lắp đặt nguồn điện theo tiêu chuẩn, nhằm đảm bảo khả năng truyền tải điện thuận lợi và an toàn trong phòng sạch.

Một dự án thi công hệ thống điện phòng sạch sẽ đảm bảo:

  • Phân phối hệ thống điện đúng vị trí, công năng.
  • Đảm bảo các vấn đề về điện trung thế, hạ thế.
  • Lắp đặt đầy đủ hệ thống điện bao gồm: tủ điện, ổ cắm chiếu sáng, dây cấp nguồn, thang máy cáp, hệ thống phụ trợ…
  • Đảm bảo về hệ thống chiếu sáng, khả năng chống sét, chống cháy.
  • Hệ thống điện nhẹ bên phòng sạch.
  • Hệ thống điện chiếu sáng đặc thù được thiết kế riêng cho các không gian đặc biệt.
  • Hệ thống điện tại khu lưu trữ, lối thoát hiểm, hành lang, ánh sáng khẩn cấp…

Một số hệ thống phụ trợ phổ biến cho phòng sạch

Hệ thống thiết bị chiếu sáng cho phòng sạch.

Thiết bị chiếu sáng cho phòng sạch thường có thiết kế nhỏ và dẹt hơn so với bóng trần hoặc bóng lớn như đèn huỳnh quang thường được đặt trong nắp kín. Điều này giúp cho hệ thống đèn điện chiếu sáng, điện động lực vẫn đảm bảo độ sáng phù hợp với tiêu chuẩn phòng sạch nhưng không gây ảnh hưởng đến các yếu tố như luồng gió thổi hay nhiệt độ, các vấn đề về vệ sinh và chống bám bụi.

Báo giá thiết kế thi công phong sạch đảm bảo theo các tiêu chuẩn.

Giá thiết kế thi công phòng sạch phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: quy mô, chất lượng, cấp độ phòng sạch, chi phí thiết bị đặc thù, thời điểm và giai đoạn triển khai. Vì vậy, để đảm bảo có được mức giá cụ thể và chính xác nhất. Hãy liên hệ ngay tới bộ phận chuyên trách tư vấn có nhiều kinh nghiệm qua HOTLINE: 093 555 6268 để nhận báo giá và tư vấn tổng quan nhất.

Để được tư vấn và nhận báo giá thi công phòng sạch chính xác và tốt nhất, Chủ đầu tư cần phải có một số thông tin sơ bộ dưới đây:

Mục đích của phòng sạch

Quy mô, diện tích.

Mức độ hiện đại hóa

Tình trạng thiết bị

Bố trí nhân sự

Vật liệu bao che

Cấp sạch

Hệ thống điện và hệ thống tư động hóa

Quy trình thiết kế và thi công phòng sạch.

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu từ chủ đầu tư, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất. Đội ngũ tư vấn bao gồm: bộ phận kĩ thuật thi công, chuyên gia về phòng sạch tới gặp gỡ và trao đổi trực tiếp, khảo sát mặt bằng và đưa phương án thiết kế sơ bộ cho khách hàng.

Bước 2: Lập bản vẽ từ các thông số đã đo đạc theo các tiêu chuẩn thiết kế phòng sạch. Căn cứ vào cấp độ phòng sạch được yêu cầu mà tính toán các số liệu về diện tích, cơ cấu, mức độ lưu thông không khí…Bản vẽ kỹ thuật thiết kế thi công phòng sạch được hoàn chỉnh về cơ cấu, thiết bị lắp đặt theo mục đích sử dụng của phòng sạch và yêu cầu của khách hàng.

Bước 3: Sau khi đã thống nhất được phương án thi công, bản vẽ thiết kế, bộ phận chuyên trách cho hạng mục thi công phòng sạch sẽ tiến hành quy trình xây dụng, lắp đặt nhà xưởng, trang thiết bị…Các hoạt động này được tiến hành như bản vẽ đã được thiết kế theo các tiêu chuẩn thiết kế phòng sạch và được giám sát bởi cả 2 bên thi công và chủ đầu tư nhằm đảm bảo cho công trình thi công được diễn ra thuận lợi nhất.

Bước 4: Chạy thử, nghiệm thu và đưa vào hoạt động.

Bước 5: Trong thời gian đầu hoạt động, để đảm bảo phòng sạch được hoạt động trơn tru. Phòng sạch sẽ thường xuyên được theo dõi, cập nhật, bảo trì – bảo dưỡng theo yêu cầu về cấp độ sạch của công trình.

Lý do nên lựa chọn MATHOME là đơn vị thiết kế và thi công phòng sạch.

Phòng sạch là môi trường phức tạp, đòi hỏi đơn vị thiết kế và thi công có nhiều kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn cao để triển khai. MATHOME với đội ngũ lòng cốt có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, thiết kế phòng sạch, thi công phòng sạch luôn cam kết triển khai công việc với trách nhiệm cao nhất, luôn đảm bảo đủ năng lực với vai trò đơn vị sản xuất, cung cấp, thiết kế và thi công phòng sạch tổng thể và toàn diện.

Danh mục triển khai phòng sạch tại MATHOME bao gồm:

  • Thiết kế tổng quan.
  • Thi công hệ thống bao che cách nhiệt( Mái, vách, tường, trần, cửa, ô kính…)
  • Thi công hệ thống HVAC(AHU, FCU, ống gió, bộ lọc, hộp gió)
  • Thi công hệ thống điện(Điện động lực, điện điều khiển, điện chiếu sáng)
  • Thi công hệ thống khí nén
  • Thi công hệ thống nước RO
  • Thi công hệ thống PCCC
  • Thi công hệ thống phụ trợ

báo giá thi công phòng sạch

MATHOME là đơn vị thiết kế và thi công phòng sạch uy tín tại Việt Nam

 

Trách nhiệm và những cam kết từ MATHOME:

Thiết kế hợp lý, giải pháp phù hợp.

Thi công chính xác và tiết kiệm.

Hợp tác chặt chẽ với chủ đầu tư, thay đổi những phương án chưa hợp lý để triển khi thi công hiệu quả hơn.

Đảm bảo triển khai đúng tiến độ của dự án.

Hồ sơ hoàn công, hồ sơ kĩ thuật và các thủ tục pháp lý rõ ràng và đầy đủ.

Đào tạo, hướng dẫn vận hành và chuyển giao hệ thống.

Chăm sóc và bảo dưỡng định kì.

MATHOME – Đơn vị cung cấp tổng thể các giải pháp đồng bộ về Phòng Sạch.

Là đơn vị cung cấp tổng thể các giải pháp đồng bộ về Phòng Sạch, MATHOME đã không ngừng học hỏi, đổi mới và sáng tạo để cung cấp cho khách hàng những giá trị hữu ích và một công trình toàn diện.

Được xây dựng với một quy trình khép kín tối ưu cùng kinh nghiệm thực tế qua nhiều dự án triển khai về Phòng Sạch  MATHOME đã nhận được nhiều sự tin tưởng của các Chủ đầu tư trên toàn quốc.

Với hệ thống chi nhánh có mặt ở khắp các tỉnh thành trên Toàn Quốc. MATHOME hoàn toàn cam kết với khách hàng về tiến độ khi cần thiết.

“Tối ưu về chi phí – Nhanh về tiến độ - Đơn giản về quy trình – Phục vụ lâu dài”

Với hệ thống có mặt tại nhiều tỉnh thành tại Việt Nam. MATHOME cung cấp các giải pháp cho Phòng Sạch tại các tỉnh thành sau:

Miền Bắc:  Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc,  Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh,  Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên, Hoà Bình, Lai Châu, Sơn La.

Miền Trung: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế

Miền Nam: TP HCM, Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Thành phố Cần Thơ,  Ninh Thuận, Bình Thuận.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÁCH NHIỆT MATHOME VIỆT NAM

Hotline 1:  0935 55 62 68

Hotline 2: 0932 268 932

*VPGD MIỀN BẮC: Số 10/12 - đường Khuất Duy Tiến - Phường Thanh Xuân Bắc - Quận. Thanh Xuân - Hà Nội.

*VPGD MIỀN NAM: Số 7 – Đường 270 – KDC Nam Hòa – Phường Phước Long A – TP. Thủ Đức – TP. Hồ Chí Minh

*Chi nhánh và nhà máy sản xuất tại: Bắc NinhPhú ThọSơn LaThái BìnhQuảng NinhThanh HóaNghệ AnĐà NẵngBình Dương, Long An, Bến Tre.

Email: mathomegroup@gmail.com

 

Bài viết cùng danh mục